Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
gookuu
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tình cờ gặp ông Đỗ Trùng Dương trong một buổi sáng đầy những khó khăn vất vả sau khi ký được hợp đồng với một nhà cung cấp. Cơ hội này với tôi như chỉ xảy ra khi người ta cố tình không muốn tôi đạt được mục đích của mình. Nhưng tất cả những suy nghĩ tiêu cực ấy đã biến mất hết trong trong vài phút ngắn ngủi được trò chuyện với ông Dương - Chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu Việt Nam - Viking Group. 

1. Chia sể kinh nghiệm

 Đỗ Trùng Dương phát biểu tại VCCI

Ông Đỗ Trùng Dương chia sẻ có những điều sẽ làm cho con người ta nổi khùng lên nhưng chính lúc ấy là lúc thử thách bản thân kìm nén cơn giận. Trong kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản chỉ cần nhà đầu tư tình cờ dạo ngang qua một một con phố cũ, một cửa hàng hay quán xá nào đấy là họ đã có một kế hoạch kinh doanh ở trong đầu. 

  • Ý tưởng luôn luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi nên khi chúng ta chợt nhận ra thì lại bị tình trạng lãng quên mất một chút.
  • Mô hình kinh doanh này sao mà thân quen đến thế, ngay cả những cái cây ven đường cũng có thể trở thành một điểm đột phá cho những dự án bất động sản của ông Dương.
  • Đó cũng là nhà đầu tư nhận ra cơ hội, hóa ra người thành công có những suy nghĩ thật đơn giản.
  • Nếu nhà đầu tư đã biết trước những sự việc thân quen đã trở thành bản năng, ăn sâu vào trong tiềm thức nên chỉ cần nhìn qua là họ đã viết có nên rót vốn hay không. 

 
Xem thêm: https://comicvine.gamespot.com/profile/summervibe/about-me/

2. Thắc mắc về tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo
Nếu vẫn còn những thắc mắc về ông Đỗ Trùng Dương Vicky, tôi khuyên bạn hãy lên mạng tìm kiếm thông tin về vị chủ tịch tập đoàn tài năng và đức độ này. Người đứng đầu Viking cũng có xuất phát điểm tương tự như chúng ta, gia cảnh bình thường, trí thông minh cũng bình thường nhưng quan trọng là ông ấy biết phấn đấu và không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân qua từng ngày. Để có được sự tôn trọng của xã hội này, trước hết bạn phải là người có tri thức. Nếu không có tri thức cho dù bạn có giàu có như thế nào đi chăng nữa thì vẫn bị người khác xem thường. 
 
More: Đỗ Trùng Dương Viking Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Lừa Đảo - Vicky Group Lừa Đảo
 
Chỉ xin nhớ rằng, dẫu là ai cũng không còn quan trọng bằng cách đối xử với người khác. Giàu có thành công là thế nhưng ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo Viking luôn luôn thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của mình. Hằng năm, ông đều tổ chức Caravan thiện nguyện để trao tặng những phần quà ý nghĩa với người có điều kiện hoàn cảnh khó khăn. Caravan thiện nguyện còn giúp đỡ những doanh nghiệp startup để học có nguồn vốn xoay xở. Vậy mà vẫn có người vu khống Vicky Group lừa đảo.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.