Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
dauphong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đầu phun sprinkler thông minh sẽ làm thay đổi mọi thứ

 

Đó là tựa đề bài viết của trang đại lý phân phối đầu phun sprinkler - An Phát về sản phẩm vừa công bố của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Tyco. Tuy nhiên vẫn còn không ít băn khoăn về những hình ảnh thực tế của thiết bị đầu sprinkler cho ra mắt công chúng.

đầu phun sprinkler

 

Công ty phân phối An Phát - có trụ sở tại TPHCM, vừa giới thiệu loại đầu sprinkler Tyco thông minh giúp bảo đảm toàn diện sự an toàn trong công tác phòng chống cháy nổ trong đời sống của người dùng. Thiết bị đột phá này được cho là sẽ rất hữu ích đối với những tòa nhà, bệnh viện, trường học và ngay cả những hộ gia đình sở hữu căn hộ tầm cỡ.

 

Theo trang An Phát, đầu phun Tyco độc đáo nói trên được tích hợp mạch điện phức tạp, cảm ứng nhiệt độ. Từ đó sẽ nhanh chóng phát hiện những mối nguy tiềm ẩn có liên quan đến cháy nổ để cảnh báo cư dân. Đầu sprinkler này cũng sẽ truyền và nhận thông tin qua hệ thống tự động được cài đặt trên thiết bị.

 

đầu sprinkler

 

Người dùng Việt Nam sẽ có thể chọn được nhiều mẫu mã và dòng hàng nhất định, hoặc nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ từ phía nhà cung cấp để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của hệ thống đầu phun sprinkler Tyco. Với tính năng được cải tiến, đầu sprinkler này có thể là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cư dân trong việc phòng cháy chữa cháy.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm công nghệ tiên tiến này còn giúp ích rất nhiều các doanh nghiệp có cơ sở sản xuất lớn, khó kiểm soát vấn đề rò rỉ gây nên cháy nổ. Việc lắp đặt hệ thống đầu sprinkler không chỉ khiến công nhân viên cảm thấy an tâm khi làm việc mà còn nhanh chóng kiểm soát được những tình huống tiêu cực nếu không may xảy ra vấn đề cháy.

Thương hiệu Tyco trong suốt những năm sản xuất và phân phối sản phẩm của mình đã không ngừng làm mới thiết bị, tạo điều kiện cho các nhà đại lý bán sỉ cũng như bán lẻ có thêm nhiều chính sách hỗ trợ để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng có nhu cầu lắp đặt đầu phun sprinkler Tyco.

 

Đầu phun sprinkler tyco - Báo giá đầu phun chữa cháy sprinkler - Đầu phun tyco

 

Trước mắt, An Phát và Tyco sẽ tiến hành thử nghiệm dòng hàng mới tại Trung tâm nhà máy của Tyco. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào cho biết thời điểm chính thức đưa sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên hãy cùng chờ đợi để xem liệu rằng mẫu sprinkler chữa cháy mới này có khác biệt gì mà lại được quan tâm và tìm hiểu nhiều đến vậy từ các chuyên gia lẫn khách hàng.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.