Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
suhao
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nếu bạn làm cho một công ty nước ngoài sẽ dễ dàng nhìn thấy đầu sprinkler được lắp đặt ở khắp các căn phòng trong công ty. Đừng bao giờ quên vai trò phòng tránh cháy nổ của đầu phun sprinkler Tyco bởi các cơ quan chức năng có thể đến kiểm tra bất cứ lúc nào.

 

Theo bộ luật mới của Cục phòng cháy chữa cháy, dau phun sprinkler Tyco bắt buộc phải được lắp đặt cho các công trình nhà kho chứa vật liệu dễ bắt cháy như vải, lụa, phim ảnh, da...ngoài ra để phòng chống cháy nổ bạn cần có những kiến thức đúng đắn về cách sử dụng, bảo quản và thoát hiểm khi xảy ra hoả hoạn. Theo luật định của quốc gia, các cơ quan ban ngành sẵn sàng áp dụng chế độ phạt cho các loại công trình đang hoạt động mà không có đầu chữa cháy ở bất cứ nơi nào trong không gian làm việc. Bên cạnh đó, để tăng tính kinh tế cho hệ thống đầu sprinkler bạn cần tìm được báo giá đầu phun sprinkler hợp lý nhất. Tuỳ theo từng văn hóa công ty sẽ có cách tổ chức phòng ốc mỗi nơi một khác nhau. Theo đó cách lắp đặt hệ thống ống dẫn nước chữa cháy cũng sẽ khác nhau.

https://enetget.com/post/580723

 

Cách tốt nhất và nhanh nhất để lắp đặt đầu phun Tyco là trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ mọi nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng cháy chữa cháy, cũng như nắm được thông tin liên quan như chế độ hỗ trợ, chính sách bảo trì bảo hành. Để bảo đảm đời sống tinh thần làm việc cho nhân viên thoải mái, không lo lắng an toàn cháy nổ thì sự xuất hiện của các đầu chữa cháy là lựa chọn tuyệt vời. Có nhiều công trình nhà công vụ, hầm/ buồng cáp điện, hầm/buồng điều tiết giao thông có quy định bắt buộc lắp đặt đầu sprinkler nhưng thường bị các nhà thầu bỏ qua để tiết kiệm ngân sách. Nhưng hãy cân nhắc trang bị ngay từ đầu vì chủ đầu tư có thể bị kiểm tra và xử phạt bất cứ lúc nào, bạn có biết điều đó không? Nếu có thì hãy cân nhắc tìm hiểu giá đầu sprinkler tyco ngay bây giờ để chốt được phương án tối ưu nhất là gì.

https://ojs.bib.hb.se/mastern/user/viewPublicProfile/85165

Tốt hơn hết là các doanh nghiệp nên sử dụng đầu phun sprinkler Tyco. Tyco là thương hiệu nghiên cứu và sản xuất thiết bị PCCC hàng đầu thế giới, được các tập đoàn/ doanh nghiệp trên thế giới tin dùng. Thậm chí hiện nay có nhiều nhà sản xuất nhỏ lẻ nhái theo thương hiệu PCCC Tyco, vậy nên bạn hãy đến với An Phát để còn có thể chọn được thiết bị chính hãng, chất lượng cao cho hệ thống PCCC, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài lên đến hàng thế kỷ.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.