Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sayluv
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Sự kiện vừa xảy ra gần đây về kinh doanh bất động sản tuyên bố rằng tin đồn lan truyền Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo xuất hiện đã làm ảnh hưởng nặng nề đến thị trường kinh tế, bất động sản. 

1. Ảnh hưởng của tin đồn lừa đảo với công ty
Tin tức đó làm danh dự uy tín của ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo bị giảm thiểu trong mắt công chúng. Tuy rằng tin đồn chỉ vô tình không làm ảnh hưởng quá đến thương hiệu lâu dài có vị trí vững chắc trong thị trường nhưng nó làm khách hàng tiềm năng mới sẽ lo ngại khi muốn đầu tư vào dự án. 

Thông tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo là tin đồn thất thiệt do những kẻ xấu lan truyền vì một phần muốn cạnh tranh phần lợi ích của thị trường bất động sản với doanh nhân. Tiềm năng trong tương lai của dự án là một ẩn số không thể đoán biết trước được. Bất động sản lại là thị trường kinh tế với một thế mạnh của Việt Nam. 

Xem thêm: https://vtc.vn/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-d504760.html


Đỗ Trùng Dương tại hội nghị
Tin đồn Vicky Group lừa đảo không đúng sự thật. Không có một bằng chứng nào khi nói những thông tin trên là chính xác. Ai khi hợp tác đầu tư với ông Dương cũng phải công nhận là nơi chi phí bỏ ra rất hợp lý hơn các nơi khác, thực hiện đúng theo những thỏa thuận trong hợp đồng. Tốc độ giao động do nền kinh tế biến đổi khiến nhà đất tăng giá nhưng ông vẫn đảm bảo được chất lượng, dự án của ông Dương là các nhà đầu tư doanh nhân không ngại rót vốn vào.  

2. Giải quyết những ảnh hưởng tin đồn lừa đảo đến dự án đầu tư
Theo các chuyên gia, việc tin đồn tập đoàn Vicky Group lừa đảo có thể gây ảnh hưởng đến dự án chung cư nhà phố liền kề tiếp theo mà ông và mọi người đang tiến hành. Cho tới hiện tại đây vẫn là phân khúc hấp dẫn nhà góp vốn dù rằng trên thị trường bất động sản hiện nay đã có những vụ căng thẳng và xôn xao giới truyền thông như lừa đảo, mất tiền, dự án ma. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh, nhiều người góp vốn vẫn thích bỏ tiền vào đây vì tiềm năng sinh lời luôn tốt hơn các mô hình khác, trong khi lại phù hợp với vốn luân chuyển của số đông. 

  • Mặc kệ tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo vì nó hoàn toàn không có thật. Họ cũng muốn ủ mưu đợi năm sau khi tình hình đã ổn hơn và những tin đồn lừa đảo lắng xuống.
  • Trả lại thị trường lành mạnh để giao dịch và mua bán hơn là sự hỗn tạp lúc này.
  • Các chuyên gia cũng khuyên rằng thực tế mua bán bất động sản không chỉ phụ thuộc vào thị trường nói chung mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác có khi chỉ là một sự phao tin giả nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý đầu tư làm người góp vốn e ngại mà từ bỏ tiềm năng sinh lời thật sự.

Chi tiết: http://ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/70268

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.