Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sayhigh
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Giám đốc Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking là một người lãnh đạo không nên nham hiểm mà hãy chứng minh tài năng thực sự của mình thì nhân viên của mình mới nể. 

 

1. Người đứng đầu được đánh giá là một người lãnh đạo rất giỏi giang và nhanh nhẹn.

 

Có thể do ông Đỗ Trùng Dương Vicky là người có năng lực thực sự và có tầm nhìn chiến lược rất khác biệt. Chắc hẳn là bạn đã nghe qua về dự án bungalow nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp của tập đoàn Viking nếu làm trong ngành bất động sản thì chắc chắn không thể không biết tới dự án nổi tiếng này. 

 

Xem chi tiết: Đỗ Trùng Dương là ai trong tin đồn Vicky và Viking Group lừa đảo

 

Dưới sự dẫn dắt và tìm hiểu kỹ càng về mô hình kinh doanh này ở nước ngoài, ông Đỗ Trùng Dương đã đi khắp nơi để tìm kiếm nhà biết kế phù hợp:

◆ Tận dụng những nguyên vật liệu phổ biến tại Việt Nam như tre nứa làm thành các căn bungalow sang trọng và tiện nghi.

◆ Bên trong những khu bungalow nghỉ dưỡng này, ông Dương còn để du khách tự trải nghiệm cuộc sống thanh bình nhẹ nhàng của những người dân địa phương.

◆ Trồng rau màu và nuôi gia súc, tách xa cuộc sống khói bụi ô nhiễm và ngột ngạt ở Sài Gòn.  

 

Hình 1 - Những cá nhân có tài năng sẽ được cân nhắc.

 

 

Trước kia ông Đỗ Trùng Dương Vicky làm cán bộ trong một cơ quan nhà nước ở địa phương. Quản lý trực tiếp những ô đất có thể phát triển du lịch được. Đặc biệt vị sếp của ông Dương lúc bấy giờ đã nhìn thấy tài năng lãnh đạo cũng như khả năng quyết đoán tuyệt vời của vị chủ tịch này.

 

2. Ông ta đã giao cho ông Dương xử lý nhiều công việc quan trọng. 

 

Xem thêm: https://vtc.vn/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-d504760.html

 

Bình thường mối quan hệ giữa các nhà đầu tư và tập đoàn Vicky rất tốt. Sau khi hợp tác bàn giao bất động sản, rất nhiều người có mong muốn hợp tác lại với tập đoàn Vicky. Rõ ràng nếu những dự án đó không mang được nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư thì họ sẽ không ký hợp đồng tiếp theo. Thực sự mỗi ngày Đỗ Trùng Dương Viking đi làm là một áp lực nếu không có những kinh nghiệm quản lý và sắp xếp khối lượng công việc khổng lồ như vậy. Bên cạnh hoạt động kinh doanh còn những trách nghiệm của doanh nghiệp với cộng đồng ông cũng phải quản lý liên tục. Chủ tịch Đỗ Trùng Dương tập đoàn Vicky là một người tốt bụng và hiền lành. 

 

Ông luôn quan tâm, vui vẻ nhẹ nhàng cho những người khó khăn, trong tâm luôn muốn xây dựng nền kinh tế phát triển. Nếu có ai có ai đó nói chủ tịch Vicky về bất cứ điều gì,họ sẽ phải âm thầm hối hận vì không bằng cách này cũng bằng cách khác ông Dương sẽ chứng minh cho người ta thấy con người tài năng của mình. 

 

Xem tại đây: https://comicvine.gamespot.com/profile/nguyenchat/about-me/

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.