Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
hanhnhan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Những tưởng người thành công như ông Đỗ Trùng Dương Vicky sẽ được sống một cuộc đời bằng phẳng, nhưng không, người ta có nói khi bạn hơn người ắt có tiểu nhân ám hại. Câu nói đó hoàn toàn đúng với vị phó chủ tịch HBC - VCCI.


1. Từ nhỏ đến lớn Đỗ Trùng Dương tập đoàn Vicky đã phải trải qua quá nhiều những vất vả và khổ cực mà số phận ban cho ông.

Giống nhiều người doanh nhân đi lên từ hai bàn tay trắng của mình, giám đốc Dương với tuổi thơ không hề sung sướng như những kẻ lừa đảo đã đưa tin. Sự thành công của ông cũng là một nhân chứng của gừng càng già càng cay.

 

Vị doanh nhân và đốic tác gặp mặt tại hội nghị

Xem thêm: Vicky group lừa đảo

Ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo là tin tức từng bị tung tin vài năm trước đây khi việc kinh doanh bất động sản của ông gặp chút bất lợi:

- Những tin lừa đảo ấy đã khiến một bộ phận khách hàng tẩy chay tập đàn Vicky cũng như tập đoàn Viking đến mức phải chuyển nhượng một số cổ phần cho đối tác bất động sản khác nhưng với tài năng của mình ông Dương đã chứng mìn cho khách hàng thấy được sự trong sạch của mình.

- Sống trong thử thách từ thuở còn đi học, ông Dương đã phải chịu đựng những thức thách còn lớn hơn nên những vụ việc này đối với ông âu cũng là điều bình thường.

- Bản thân bất động sản là một ngành cạnh tranh lớn nên ông cũng không lấy làm bất ngờ.

Xem thêm: http://dotrungduongvacuocchienchongluadao.over-blog.com/2019/10/chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-len-an-lua-dao-bat-dong-san-cong-ty-dau-tu-can-thong-minh.html

 

2. Mức độ ảnh hưởng của bão truyền thoog lên Viking Group

Tin tập đoàn Vicky lừa đảo khi doanh thu của tập đoàn đang ở thời kỳ đỉnh cao. Ông Dương dính scandal cũng ảnh hưởng ít nhiều tới việc kinh doanh của tập đoàn. Trong đời khi bị chụp lại được khoảnh khắc hợp tác với nhiều đối tác khác nhau, ông Dương đã bị những kẻ tung tin tặc nói rằng hợp tác với các bên làm ăn không trong sạch. Nhưng sự thật thì sao?. Những người đó đã phần là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ không có tiếng tăm gì. Ông Dương hợp tác là để giúp đỡ họ, xây dựng nên một cộng đồng phát triển tốt hơn. Ngay lập tức, vị phó chủ tịch HBC - VCCI nhận được bão chỉ trích từ cộng đồng, hình ảnh vị doanh nhân tài ba bỗng chốc bị đánh đổ bởi cụm từ "Đỗ Trùng Dương lừa đảo".

Xem thêm: https://gitlab.eurecom.fr/snippets/2366

Đối với những người đã từng làm việc với ông Dương thì không cần lo lắng khi ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay không họ có thể tự kết luận. Nhưng với những khách hàng mới ông Dương đang cần mở rộng phạm vi kinh doanh thì tin tức này quả thực không tốt chút nào. Tình hình kinh doanh đang bình thường bỗng bị bôi đen, méo mó vì miệng lưỡi người đời. Ngay lúc này tập đoàn Vicky đã lao đao, để rồi kết cục nhiều dự án thuận lợi ông đã phải từ bỏ.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.