Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
vutru
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Như chúng ta đã biết đầu phun sprinkler rất quan trọng mọi công tác phòng chống cháy nổ và phòng cháy chữa cháy ở thời điểm hiện tại. Đầu phun sprinkler dùng trong trường hợp dập tắt các vụ hỏa hoạn hoặc đám cháy để đảm bảo sự an ninh, an toàn cho người dân và tài sản cơ sở vật chất mọi lúc, mọi nơi khi xảy ra các sự cố cháy nổ, cháy lớn. Nhưng không phải người nào cũng biết cách sử dụng đầu sprinkler một cách an toàn và rất hiệu quả. Và dường như tất cả mọi chỗ đều có nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra hàng ngày, hàng giờ và việc hướng dẫn lắp đặt sử dụng đầu sprinkler như một giải pháp phòng chống cháy nổ là vấn đề cấp thiết hàng đầu hiện nay. Trong bài viết này tôi xin đưa ra một vài lưu ý trong hướng dẫn cách lắp đặt đầu sprinkler an toàn và hiệu quả. Cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé. hệ thống chữa cháy và thường được lắp đặt ở đâu? Nào hãy cùng nhau dạo một vòng qua những siêu thị lớn, các trung tâm thương mại điện tử hoặc trung tâm mua sắm lớn, bạn hãy để ý trên trần nhà sẽ thấy xuất hiện nhiều đầu phun, vòi phun, không bị cản trở đi lại di chuyển và tiện lợi, còn không sợ làm mất thẩm mỹ nữa. Ngoài ra, nếu nhà nào cẩn thận thì có thể lắp thêm hai. ba vòi phun ngoài sân vườn. Vừa có thể phòng cháy vừa có thể tưới cây.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đầu phun he thong chua chay:

Cấu tạo: gồm 4 bộ phận chính: tấm điều hướng, bộ cảm biến nhiệt, khung đầu phun và nút chặn hay còn gọi là khóa hãm.

Tấm điều hướng giúp đưa dòng nước di chuyển theo đúng hướng. Bộ cảm biến nhiệt dùng để phát hiện nhiệt độ dâng cao trong không khí hoặc vị trí của đám khói hỏa hoạn. Khung đầu phun giúp cố định vòi phun và là khung vững chắc của đầu phun sprinkler. Nút chặn hay còn gọi khóa hãm có nhiệm vụ như đầu khóa, van khóa ngăn dòng nước trực tiếp chảy ra. Phải có lệnh từ bộ cảm biến thì nút chặn mới mở van và nước mới được điều đi.

Nguyên lý hoạt động: bộ cảm ứng nhiệt sẽ đo mức độ, độ cao của nhiệt độ trong không khí lúc đó sẽ kích hoạt mở nút chặn/khóa hãm. Nước được điều động từ bồn chứa nước lớn qua ống dẫn đi ra ngoài khỏi tấm điều hướng và di chuyển theo sự điều khiển của tấm điều hướng. Tính toán hệ thống chữa cháy sprinkler - Hệ thống sprinkler An Phát: nên sử dụng một cách an toàn, tin cậy với các thao tác vô cùng đơn giản, rất dễ kiểm tra, và mang lại hiệu quả chữa cháy khá là cao.


My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.