Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
nucuoi
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Doanh nhân Đỗ làm từ thiện cho xã hội bắt đầu bằng việc tạo các công việc quan trọng.

01 - Cần giúp đỡ tài trợ về các vấn đề giáo dục và kinh tế lẫn tinh thần.

 

Những năm qua, doanh nhân cùng với tập đoàn Viking đã chi không ít các khoản tiền trợ cấp xã hội để giúp nhiều đồng bào cũng như các em học sinh được vươn lên cuộc sống của chính bản thân của các bé.

 

Những ngày đầu, doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking hay làm việc thiện có rất ít người biết đến bởi tên tuổi ông ít khi xuất hiện ra bên ngoài, chỉ thầm lặng làm và không muốn ai quan tâm mình nhiều.. Đôi khi chỉ dùng danh xưng công ty - tập đoàn Viking đại diện giúp, một người đàn ông bản thân luôn trích một khoản nhỏ mỗi tháng nhất định để tài trợ cho các dự án học bổng vùng núi thay vì các vụ đầu tư dự án tỷ đô.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương là ai lại đính chính tin đồn Vicky Group lừa đảo là sai

- Sau này người ta hay nói  với tên gọi thân mật như "người đàn ông tốt", "người cha cứu đời cứu người" và từ đó có thể lập ra một danh sách các hạng mục được ông đóng góp hay cống hiến.

- Ví dụ như khoản tài trợ 200 triệu đồng cho Caravan thiện nguyện tại 2 tỉnh Long An và Đồng Tháp là sự kiện gần đây được mọi người quan tâm hơn.

- Bởi dù có bận trăm công nghìn việc, ông vẫn đích thân đến vùng quê nghèo đó chẳng từ gian khổ.

- Cũng như tin tức xóa bỏ lời đồn Vicky Group lừa đảo.

- Caravan thư viện 2019 diễn ra tại tỉnh Ninh Thuận cũng từ đó mà mạnh thường quân biết đến.

Doanh nhân tham gia sự kiện

02 - Các em nhỏ được mạnh thường quân dang tay giúp đỡ hơn.

Xem thêm: https://www.facebook.com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/posts/165069068300964

Đối với công việc thiện nguyện, doanh nhân Đỗ Trùng Dương luôn coi nó như là một nghĩa vụ của mình. Thư viện tại Ninh Thuận đã được ông tài trợ đến 500 triệu đồng, một phần tiền lớn như vậy được ông đưa đến với mong muốn có sách có chữ, các bé sẽ đến trường mà không còn phải âu lo về ngày mai. Vì cuộc sống còn nhiều người đang vất vả, nên nếu có điều kiện hãy giúp đỡ họ, cho trẻ em việt có một tương lai tốt hơn.

 

Nếu việc Đỗ Trùng Dương là một việc nhỏ, thì hành động này sẽ không được biết đến và cũng không thể chia sẻ thêm với nhiều người hơn nữa. Mỗi tấm lòng, mỗi sự giúp đỡ là những điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn thấy được từ mọi người. Chỉ mong mấy đứa bé có được tình yêu thương tốt hơn, để xây dựng tương lai cho các bé tốt hơn. Cống hiến cho xã hội chỉ một chút ít thôi. Dù ta phải lo lắng nhiều thứ nhưng sẻ chia là điều vui vẻ nhất.

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương đính chính hiểu lầm về Đỗ Trùng Dương lừa đảo trước báo chí

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.