Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
vailua
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Ở công ty nếu có hệ thống chữa cháy tự động sẽ luôn tạo được môi trường làm việc an toàn cháy nổ cho sếp và đồng nghiệp. Hầu hết các toà nhà cao ốc văn phòng hiện nay không toà nhà nào là không có đầu phun sprinkler chữa cháy tự động.

 

Bởi hiện nay rủi ro cháy nổ luôn hiện hữu, chúng ta có thể tìm thấy một bài báo về vụ cháy nhà do không có hệ thống chữa cháy bằng nước. Người dân thường nghĩ hoả hoạn sẽ không bao giờ xảy ra với mình. Nhiều người đàn ông cũng có hàng tá lý do để không đầu tư đường ống dẫn nước chữa cháy cho gia đình. Thứ nhất không phải ai cũng được tiếp xúc với catalogue đầu phun sprinkler để lựa chọn. Đây cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu và xin báo giá thì sớm muộn các nhà cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy theo lẽ bình thường cũng sẽ gửi catalogue cho bạn xem.

 

 

Tiêu chuẩn thiết kế hệ thống chữa cháy dau phun sprinkler cũng rất rõ ràng,những ngày trước khi lắp đặt nếu muốn bạn có thể hỏi đội thợ thi công giải thích cho mình hiểu rõ hơn. Để khi cuối tháng đến ngày lắp đặt đường ống dẫn nước mọi người ai nấy đều hiểu rõ cách sử dụng và bảo quản tài sản giá trị này. 

 

Nhưng một số công ty lại quan tâm đến đầu phun drencher, ban quản lý toà nhà cao ốc văn phòng cũng phải suy xét để chọn được nhà cung cấp. Thường phải vài ba ngày sau mới đưa ra được quyết định nhà thầu nào sẽ nhận được quyền thi công công trình. Đã thế bảo hiểm cháy nổ cũng rất cần thiết, nếu không có khi còn bị nộp phạt. Đừng để đến khi có hoả hoạn xảy ra và lính cứu hoả đến mới lo khắc phục hậu quả bằng đầu phun chữa cháy sprinkler.

 

 

Thứ hai là nhiều cao ốc văn phòng hiện nay không có hệ thống chữa cháy tự động sprinkler tyco sẽ được rao bán và cho thuê với giá thấp, điều này người sếp phải hết sức lưu ý. Vì có vẻ giai đoạn tìm địa điểm thuê làm văn phòng sẽ không người lãnh đạo hay nhân viên nào nhớ về điều kiện phòng tránh hoả hoạn. 

 

Nhưng khi công ty hoạt động sẽ có các bên xuống kiểm tra, và nếu không đạt tiêu chuẩn chữa cháy đầu sprinkler thì công ty sẽ phải nộp phạt. Cách thân thiện và gần gũi với môi trường làm việc an toàn nhất là thi công đường ống dẫn nước chống cháy giúp nhân viên toàn tâm toàn ý làm việc hơn. Thậm chí khi cơ sở vật chất thiết bị được trang bị đầy đủ thì công ty không còn sợ thiếu nhân viên nữa. Vì giữa một công ty xập xệ với một doanh nghiệp có đường ống chữa cháy thì nhân viên khắc biết nên đầu quân cho bên nào.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.