Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
maybay
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 Trong khi đó, Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ độ lại tặng các doanh nhân, nhà đầu tư trẻ một lời khuyên mang tính thiết thực và thiên về lý trí nhiều hơn: "Hãy cụ thể, thực tế trong vấn đề đầu tư bất động sản." 

 

1. Chia sẻ về Đỗ Trùng Dương của một nhà đầu tư.

 

Đỗ Trùng Dương Viking là một doanh nhân bất động sản gốc Bình Định, người đồng sáng lập và chủ tịch của Viking group, nhà đầu tư, chuyên gia bất động sản đã tạo ra những tiếng vang lớn trong năm nay không chỉ Bari city mà còn là lâm đồng farmstay dự án farmstay nghỉ dưỡng lớn nhất lâm đồng. Vào năm 2019, giá trị thực tế của Lâm đồng farmstay lên đến hàng tỷ đô.

 

Xem thêm: https://www.behance.net/dotrungduong

 

Hiện nay, ông Dương góp tên trong danh sách triệu phú ở Việt Nam và là:

➥ Một trong những doanh nhân có nhiều thương vụ mua bán chung cư khu nhà phố liền kề và farmstay nghỉ dưỡng lẫy lừng của ngành đầu tư bất động sản.

➥ Đặc biệt có rất nhiều cách đề phân tích được độ tiềm năng của một dự án bất động sản bất kì được nhiều người chia sẻ trên Internet dành cho những người rót vốn lần đầu.

➥ Họ là những người không có kinh nghiệm giúp bạn tránh được những sai sót dễ gặp.

 

Hình 1 - Những ảnh hưởng của chủ tịch Dương đến cộng đồng doanh nhân.

 

Trước khi có được đế chế Viking group to lớn và hùng mạnh như hiện tại, ông đã phải dùng hai bàn tay trắng và xây dựng lên từng ngày. trải qua quãng thời gian xây dựng sự nghiệp vất vả, nhiều lần làm ăn thua lỗ chật vật sai, chật vật sửa rồi lại đầu tư lại từ đầu.

 

2. Tuy nhiên sự thật là gia đình ông chỉ là một gia đình bình thường và ông không tự nhiên mà giàu có. 

 

Xem thêm: https://www.wattpad.com/user/dotrungduonghbcvcci

 

Tuy nhiên, nhờ bản năng - sự nhanh nhạy, tầm nhìn xa và tài năng của bản thân cũng những lời khuyên, sự hỗ trợ đúng đắn của người thân, bạn bè, sự giúp đỡ to lớn của hội doanh nhân mà ông Đỗ Trùng Dương Vicky đã dần dần thành công trong sự nghiệp và đạt được vẻ vang khi Bari city và lâm đồng farmstay có hàng trăm người quan tâm và bán hết khi dự án chỉ mới được giới thiệu, ra mắt.

 

Ông Dương chia sẻ sau khi xử lý tin giải Vicky Group lừa đảo thành công "Tôi giàu có nhưng đó chỉ là nhờ vào may mắn và sự nhanh nhạy với thị trường. Ngay khi sân bay long thành được duyệt xây dựng là lúc tôi bắt đầu nghĩ đến sự kéo theo của nó. Sẽ là cơ hội cho người dân định cư rót vốn và đó chính là lúc Viking tiến hành lên kế hoạch cho bari city một dự án nhà phố liền kề và biệt thự vườn được mọi người không chỉ người dân, khách du lịch và thậm chí cả những người còn chưa biết đến vũng tàu nữa."

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.