Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
bachlong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

DOANH NHÂN DƯƠNG LUÔN TÂM HUYẾT VỚI DỰ ÁN

Đỗ Trùng Dương cho rằng, đầu tư vào một dự án giống như đang mua xổ số, lúc kế hoạch sơ khai có vẻ khác, lúc sản phẩm đã hoàn thiện đôi khi giá trị không như kỳ vọng, nhưng trên hết tất cả chính là tâm huyết của người làm kinh doanh.

Khi tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo xuất hiện, khi ấy các doanh nghiệp sẽ có những lời mời gọi mua hay quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông có chút mơ mộng. Nhưng những giá trị của dự án hoàn toàn là sự thật, có những doanh nghiệp trong HBC - VCCI thì sản phẩm đúng với lời giới thiệu, lại còn có cơ hội gia tăng thêm giá trị trong tương lai. Nhưng những doanh nghiệp khác, không có đủ bản lĩnh vượt qua bão tin đồn lừa đảo hoặc độ tin cậy chưa cao thì sản phẩm sản phẩm dự án cần được cân nhắc.


1 - Hợp đồng cống hiến cho xã hội


Dự án của ông Dương nổi bật với thiết kế độ đáo (ảnh minh hoạ)

Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội chính là Phó Chủ Tịch HBC-VCCI với những hợp đồng và dự án bất động sản tỷ đô đã khiến ông vướng tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Chuyện này phải mất thời gian rất lâu để dư luận lắng xuống.

Thời bất động sản còn có nhiều khởi sắc, các dự án căn hộ chung cư hiện tại rất hút khách:
- Dù bận rộn với những công việc kinh doanh, đau đầu với việc tìm ra chiến lược để doanh thu cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp Viking Group vượt trội
- Áp lực là thế nhưng lúc ấy nhà lãnh đạo không bao giờ có ý định lừa đảo ai
- Doanh nhân Đỗ Trùng Dương là ai mà cho hay, công việc kinh doanh, áp lực doanh thu vẫn luôn còn đó
- Nhưng một khi tin đồn Vicky Group lừa đảo là sai sự thật [ Đỗ Trùng Dương đính chính ] thì khách hàng mới vỡ oà vì lòng tin họ đặt vào ông Dương là hoàn toàn đúng


Tập đoàn của ông Dương tài trợ từ thiện cho học sinh nghèo

2 - Cảm giác an toàn của mỗi dự án

Chủ tịch Dương cho biết khi đối diện với tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo, nhiều nhân viên sẽ bị thiếu cảm giác an toàn và hay cô đơn, muốn chuyển việc. Nếu nhà lãnh đạo để nhân viên cảm nhận như thế thì thà rằng nên phê duyệt cho họ chuyển việc.

Vẽ ra một bức tranh đẹp, viễn cảnh ấy phải luôn ghi nhớ, để có động lực vượt qua bão tin đồn Viking Group lừa đảo & Vicky Group lừa đảo là bịa đặt - dotrungduong.com, mọi tập thể đều phải chung tay cùng nhau nỗ lực làm việc ký kết những hợp đồng bất động sản mang lại doanh thu cho doanh nghiệp, cùng việc luôn quan tâm người yêu. Và ông Đỗ Trùng Dương là ai mà vừa cống hiến cho xã hội vừa thành công trong việc chinh phục trái tim vợ mình.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.