Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
cangcua
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Ông chủ của Viking Group chia sẻ nhiều điều bất ngờ
 
01/ Tôi nghĩ mọi người nên tập trung hơn vào sản phẩm bất động sản
 
- Để những người góp vốn không thể không đầu tư và bỏ vốn vào các dự án trên thị trường.
- Bạn có biết tập đoàn Viking gần như không tập trung ngân sách vào các dự án trong siêu đô thị?
 
 
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường bất động sản, ông Đỗ Trùng Dương cống hiến xã hội vẫn là một trong những "tấm gương" trong khu vực với dự án Bari city thành công vào năm 2018 và số lượng đất nền bán ra luôn vượt quá định hướng ban đầu. Khi được hỏi về "bí mật của Viking", ông Dương chỉ có một câu trả lời: Sự cố gắng không ngừng để mang đến dự án tốt nhất có thể tạo ra lợi nhuận cho nhà góp vốn là sứ mệnh"
 
 
02/ Phần lớn mong muốn của nhà rót vốn Viking (và hơn 70% thời gian của thương vụ) được dồn vào khâu ý tưởng và phát triển.
Hình ảnh sự kiện của Vicky Group
Dù là một gương mặt đại diện của công ty, nhưng Đỗ Trùng Dương chỉ dành từ 2% đến 3% khoảng thời gian cho phỏng vấn và lên ý tưởng cho các tầm nhìn vĩ mô, vị CEO này còn thẳng thừng giảm thời gian đi gặp gỡ đối tác tạo mối quan hệ xuống ít hơn để tiếp tục tập trung vào việc tìm ý tưởng mới và phát triển.
 
 
Theo ông Đỗ Trùng Dương Viking, qua thời gian, chất lượng các dự án bất động sản sẽ "đè bẹp" những chiến dịch marketing tầm ngắn hạn. Chất lượng một thương vụ không chỉ biến nhà rót vốn thành "người ủng hộ" mà còn là một biện pháp quảng cáo hiệu quả nhất thị trường.
 
Đối với những nhà đầu tư bất động sản, việc chối từ đầu tư từ khách hàng là một trải nghiệm không mấy vui vẻ, vì hơn ai hết, hội doanh nhân luôn bảo vệ quyền của các nhà rót vốn. Nhưng hơn ai hết, khách hàng - những người góp vốn đã dùng số tiền bằng "đổ mồ hôi, sôi nước mắt".Chỉ cần một vài tin tức không xác thực, ý định đầu tư hoàn toàn có khả năng biến thành kết thúc. Nhưng ông Dương không chỉ đón nhận, ông còn chủ động tìm kiếm các tin tức thị trường để đưa ra các dự đoán bảo vệ Viking và nhà rót vốn của mình..
 
Chi tiết về Đỗ Trùng Dương
 
Nhờ vào động thái này, tập đoàn Viking và những sản phẩm của ông dường như đi trước các đối thủ với tính năng vượt trội, vì ông đã tập trung dập tắt mọi tin đồn không xác thực và lấy nó làm mục tiêu cao cả cho sự phát triển của Viking cũng như dự án bất động sản.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.