Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
phepmau
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đỗ Trùng Dương tiếp xúc để có cảm nhận chân thật về doanh nhân kinh doanh

Đồng nghiệp tôi là một nhà báo nên có dịp gặp Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI ngoài đời thường, không giống như vẻ ngoài lạnh lùng, vị doanh nhân trẻ này lại chiều chuộng trẻ em và có tấm lòng nhân hậu.
 
Có tiếng tăm lớn mạnh là nhờ Đỗ Trùng Dương Viking đã gắn giá trị doanh nghiệp với giá trị xã hội. Không đơn giản để một tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn mạnh qua từng ngày. Vào những ngày lễ khi nhân viên được nghỉ thì cấp lãnh đạo đặc biệt là Chủ tịch Dương vẫn miệt mài với các bản kế hoạch và cuộc gặp đối tác. 

Xem thêm: Vicky Group lừa đảo youtube.com

Phát biểu tại sự kiện ngoại giao

 

Có khi nào tôi và bạn nhìn lại rằng vì sao mình không có được sự thành công như người khác, không nhận được món quà kinh tế nào lớn lao hơn:

- Mỗi lần có suy nghĩ như vậy bạn cần thay đổi hành động của mình. Đặc thù công việc nên chống đi công tác khá nhiều, nhưng anh cũng rất quan tâm đến thị trường nhà đất để mỗi khi có đất nền hợp lý đều hỏi ý kiến mua làm quà cho vợ, cũng là để cả gia đình có thể an cư.
- Gia đình Chủ tịch Dương vốn xuất thân từ bác sĩ, cả bố và mẹ ông đều là những bác sĩ giữ chức vụ cao tại bệnh viện đang công tác. Cuộc sống từ nhỏ của Đỗ Trùng Dương Vicky cống hiến cho xã hội đã không thiếu thứ gì.

- Tin tức Đỗ Trùng Dương lừa đảo được lan truyền cũng chỉ vì mục tiêu nhằm lấy đi khách hàng của tập đoàn và doanh nhân.

- Nhưng anh không an phận mà luôn có chí tiến thủ, anh luôn sẵn sàng dành hàng giờ đọc sách trong thư viện, mạnh dạn chi tiền để tậu được cuốn sách hay cho mình, đó có thể là cuốn sách về kinh tế, về đầu tư - những chủ đề mà không phải ai cũng đủ kiên trì để đọc.
 
Tôi và người đồng nghiệp tôi cứ nhìn thấy Dương Vicky cống hiến cho xã hội trên các mặt báo là sẽ thấy hình ảnh doanh nhân trẻ 8x ấy gắn liền với nhiều việc làm từ thiện, khuyến học, tặng quà cho học sinh nghèo, xây thư viện cho những vùng nền giáo dục còn thiếu thốn.

Xem chi tiết: https://player.me/c/do-trung-duong-tap-doan-viking-vicky-group-len-an-nan-lua-dao-bds/9941/9402050
 

[Image: t5cRzLExizULiyARIObnZUHqCxgSfp6iS9VlZuXZ...t95K_v8wBt]

Tham gia sự kiện (ảnh minh họa trái)

 

Thông tin thật giả lẫn lộn gây hoang mang khách hàng

Mới đây, trong Caravan thư viện của Câu lạc bộ doanh nhân 2030 tổ chức, Đỗ Trùng Dương Vicky HBC - VCCI đã tài trợ hẳn 500 triệu đồng để xây dựng thư viện đạt chuẩn quốc gia, trao tặng lại cho trường tiểu học tại xã Ma Nới, tỉnh Ninh Thuận. Một lần nữa tôi gặp lại gương mặt ấy trên báo giới, cũng là người Bình Định nên tôi thấy vô cùng tư hào và mến mộ.

Xem chi tiết: https://danluat.thuvienphapluat.vn/thanh-vien/chulun11

Là một sự việc được đồn thổi, tung ra ngay vào thời điểm phát triển quan trọng. Nếu những người doanh nhân cứ mãi chìm đắm trong các bài toán kinh tế của mình thì xã hội sẽ thiếu hạnh phúc, không có sự sẻ chia thì khoảng cách giàu nghèo sẽ ngày càng lớn. Nhiều khi chính phủ cũng rất hoan nghênh những hành động vì cộng đồng của các câu lạc bộ và hiệp hội doanh nhân.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.