Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
maytrang
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nên tập trung làm giàu như ông  Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI hay nên làm đầy tâm hồn trước.

Hẳn là bạn đồng ý với tôi rằng: 

Trên thế giới này tiền không phải là tất cả, nhưng nếu không có nó ta sẽ chẳng làm được gì cả? Mỗi ngày phải suy tính tiền nhà, điện rồi nước, internet, còn chưa nói chúng ta phải ăn uống, tụ tập bạn bè vui chơi, phục vụ cho nhu cầu giữ mối quan hệ xã hội của bạn phải không?

1. Thời gian đính chính tin đồn

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Vicky đính chính tin đồn Tập đoàn Vicky lừa đảo là sai sự thật

Theo ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo, tôi nhận thấy hoá ra vấn đề làm giàu có lẽ không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn than vãn với mọi người rằng làm nghề này khổ, nhưng tôi thấy không bất kì ngành nghề nào không khổ cả, cũng chẳng có món hời nào rơi từ trên trời xuống cho bạn đâu. Nếu nói cứ mua vé số, một ngày đẹp trời may mắn, tôi trúng độc đắc thì sao? Khả năng này có thể xảy ra, nhưng hơi tâm linh một tí xíu, tiền này người ta hay nói là của dân, trên trời rơi xuống ngay trước mặt bạn. Nếu bạn giữ cho riêng mình hay im lặng che giấu mà hưởng thụ, với suy nghĩ mắc gì phải chia sẻ gần bằng một nửa món hời này, không sớm thì muộn sẽ có tai hoạ xuống bạn hoặc người thân của bạn. 

Thời gian qua cũng có nhiều câu hỏi như: 

  • Nói nhiều thế rồi, chúng ta điểm sơ qua một chút Đỗ Trùng Dương là ai, doanh nhân này đã làm gì?
  • Tập đoàn viking như thế nào?
  • Ông có đóng góp gì cho đất nước, làm từ thiện gì hay đã chia sẻ kinh nghiệm gì cho mọi người chưa?
  • Phải tìm hiểu rõ để thấy được những lời anh nói đáng tin hay dối lừa.
  • Anh có gì tốt, tại sao tôi lại viết bài về anh, có cống hiến cho xã hội hay không? 

Tại hội nghị giao lưu với các nước của VCCI
https://player.me/c/do-trung-duong-tap-doan-viking-vicky-group-len-an-nan-lua-dao-bds/9941/9394342

Đỗ Trùng Dương cũng như làm từ thiện cống hiến cho xã hội trong các dự án lớn của tập đoàn viking, ví dụ như Đỗ Trùng Dương làm từ thiện với danh hiệu nhà tài trợ kim cương cho thư viện Caravan lần thứ mười của câu lạc bộ doanh nhân, chính nó giúp anh gần gũi hơn với những người xung quanh.

2. Đỗ Trùng Dương lừa đảo đã đính chính tin tồn sai sự thật về tập đoàn Vicky lừa đảo

Tiếp theo câu chuyện, đã từng chứng kiến và tin rằng điều này sẽ xảy ra. Từ người họ hàng, may mắn có giải thưởng độc đắc mười tờ, nhưng khi ai hỏi cũng chối, bảo chỉ hai tờ thôi. Thế là về sau một ngày nọ, con trai của họ gặp tai nạn chấn thương vùng đầu, tiêu tốn một số chi phí để chữa. May là vẫn còn sống, nhưng vẫn để lại di chứng là bị móp một bên đầu. Hay họ hàng xa nọ, cũng là mười tờ, nhưng chẳng cho ai, con cái còn không muốn cho, giờ thì bệnh, con cháu  Đỗ Trùng Dương lừa đảo.

https://www.scoop.it/topic/do-trung-duong/p/4118045864/2020/04/28/do-trung-duong-va-cau-chuyen-dan-den-thanh-cong-viking-group

Vì vậy trước tiên, hãy làm đầy cho tấm lòng và tinh thần, xen lẫn vào đó là hãy cố gắng làm tốt công việc của mình, hết sức lực cũng như tự học hỏi trau dồi thêm kiến thức.  

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.