Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
bapngo
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Lòng nhân ái của một doanh nhân.

1. Sự đóng góp của Đỗ Trùng Dương sau thiên tai

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương Vicky đính chính tin đồn Viking Group lừa đảo là sai sự thật

Vừa qua bão và lũ lụt đã gây ra nhiều thiệt hại về tài sản và tinh thần. Ông Đỗ Trùng Dương là ai? Một doanh nhân thành đạt đã chi ra số tiền hàng trăm triệu đồng để làm từ thiện trao tặng những món quà ý nghĩa đến người dân. Ông không ngại đường xa trắc trở mà ra tận nơi trao tận tay các món quà đầy ý nghĩa cho người dân và an ủi họ. 


Mới đây ông còn xây dựng một thư viện cho vùng núi nước ta đã đạt chuẩn quốc gia với trang thiết bị đầy đủ với 500 máy tính hiện đại và 5000 quyển sách giúp mọi người nơi này trang bị kiến thức và đặc biệt là các em học sinh nhân tài của nước nhà sau này. Việc xây dựng thư viện nơi đây ông đã tạo ra hàng trăm việc làm cho người dân giúp họ trang trải được sống. Ngoài ra còn mang một ý nghĩa cao đẹp về con người yêu thương đồng bào chăm lo cho mầm non của đất nước của ông. 

 

Lễ trao quà chương trình "Đồng hành đến trường" với sự hiện diện Vicky Group

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay Viking group lừa đảo là tin sai sự thật

Ông là một người thành đạt trong việc kinh doanh đầu tư với các dự án lớn khác nhau. Việc ông đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái ở vùng núi đang được báo chí và các chuyên gia đánh giá cao. Dự án doanh nhân Đỗ Trùng Dương lừa đảo với hàng nghìn tỷ đồng và được thế giới truyền thông gọi là dự án tỷ đô. Dự án này nhằm phục vụ cho mọi người có nhu cầu thích  hoàn nhập với thiên nhiên, vì nơi đây còn hoang sơ ít được con người khai thác đến. 

2. Đầu tư của tập đoàn Viking 

Ông Dương tập đoàn viking còn đầu tư thêm khu nghỉ dưỡng sinh thái đáp ứng nhu cầu muốn hòa nhập với thiên nhiên nhiều ngày. Ông xây dựng nơi này làm cho mọi người có việc làm và làm chỗ này trở thành khu kinh tế dịch vụ có giá trị cao. Mục đích của doanh nhân Dương là nhằm quảng bá tới khách nước ngoài về các nét đẹp của nước ta ra bên ngoài quốc tế.

 

Ông Dương phát biểu tại chương trình 

Ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo còn cùng các bạn của mình thành lập nên hội thiện nguyện chuyên làm từ thiện đi giúp đỡ các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Ông đã cùng Hội của mình đi khắp mọi nơi của nước ta, nơi cần sự giúp đỡ. Ông đã tự tay trao tặng rất nhiều quần quà và hàng trăm chiếc xe đạp cho các em không có điều kiện đi lại. 

Ông Đỗ Trùng Dương tập đoàn viking còn đang tiến hành cùng các kỹ sư xây dựng kế hoạch tạo ra nguồn điện từ năng lượng mặt trời. Ông Đỗ Trùng Dương làm từ thiện được nhiều người ủng hộ vì hiện nay nguồn năng lượng điện đang bị quá tải. Nếu công trình của ông hoàn thành xong sẽ giúp ích cho nước ta rất nhiều.

 

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.