Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
baoboi
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vị phó chủ tịch Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI Chúng tôi sẽ đã bắt đầu những điều to lớn bằng những điều nhỏ bé thôi, chẳng hạn như giấc mơ về thành công xây dựng tập đoàn Viking và ông đang lãnh đạo.

https://aprendeenlinea.udea.edu.co/revistas/index.php/odont/user/viewPublicProfile/92397

Mỗi người trong chúng ta có ít nhiều những ước mơ từ làm giàu tới doanh nhân, và chúng ta vẫn cố gắng thực hiện những ước mơ đó qua ngày tháng, bởi có ai không muốn thành công. Và ông Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư cũng đã từng có một giấc mơ từ những ngày chập chững vào thương trường. Thật bình thường khi mơ trở thành người thành đạt có một gia đình hạnh phúc.

Có lẽ, Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô là cái tên mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Bởi ai trong chúng ta mà chẳng biết tới những dự án farmstay mà ông Dương xây dựng cùng tập đoàn Viking? Điều thành công ấy thì cần sự cố gắng rất nhiều của ông Dương chẳng hạn như trở thành một người thành đạt hoặc tài giỏi vượt bậc.

https://crooksandliars.com/user/suongsuong1

Nhưng bạn biết không, thành công khi đến từ những thứ vốn dĩ rất bình thường. Đối với ông Đỗ Trùng Dương, không gì mang lại thành công hơn cố gắng học hỏi và tìm ra giải pháp mới.  

Ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội cần có một ai đó đồng lòng chấp thuận và nguyện cùng cộng đồng xây đắp nên tổ ấm. Thì lúc bấy giờ, thành công mới có một nơi để khởi nguồn. Tìm được dự án, dự án, rót vốn giữa cuộc đời vồn vã này, theo bạn là dễ hay là khó? Chưa kể, tìm được người làm từ thiện vì cộng đồng, ông Dương còn phải cùng vượt qua bao nhiêu gian nan thử thách mới có thể đến được thành công. 

https://www.ramart.org/users/sonha

Ông Dương chia sẻ nhiều người có thể cho rằng tôi là một nhà đầu tư, có tư tưởng hết sức bình dị. Nhiều người có thể cho rằng ông không có ý chí phấn đấu và nuôi giấc mộng sang giàu. Nhưng trên đời này,nhìn vào những khu nghỉ dưỡng sinh thái ông rót vốn xây dựng như Farmstay Viking Group, Baricity Vũng Tàu và những chương trình vì cộng đồng ông thực hiện trong nhiều năm như Caravan. Ông Dương không thích một cuộc sống quá ồn ào, quá náo nhiệt, quá phô trương và quá lấp lánh những lời khen tụng hay ngưỡng mộ. Tôi lãnh đạo tập đoàn Viking cuộc sống giản dị hơn.

 

Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã có nhiều phát biểu đóng góp cho đất nước. Chúng là những giải pháp ổn định nền kinh tế vĩ mô hiệu quả. Những phát biểu của ông Đỗ Trùng Dương sẽ được nuôi dưỡng bằng tình thương và sự nỗ lực không ngừng của các doanh nhân, lãnh đạo công ty và chủ tịch các tập đoàn. 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.