Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
songhong
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Thân thế và gia tài gây bất ngờ của ông Đỗ Trùng Dương tịch tập đoàn Viking. Nếu chưa biết Đỗ Trùng Dương là ai thì chắc hẳn bạn đã nghe tới tập đoàn đầu tư bất động sản Viking đứng đằng sau hàng haotj dự án tỷ đô trên đất nước Việt Nam này.


Từng được biết đến là tổng giám đốc điều hành công ty môi giới bất động sản Viking, ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô giờ đây còn khiến công chúng bất ngờ với với khối tài sản khổng lồng và nhiều dự án nghỉ dưỡng nhà ở có tính chất sinh lời cao cho các nhà đầu tư bất động sản.


Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI hiện là nhà lãnh đạo được khán giả quan tâm và bàn luận nhiều nhất. Trong diễn biến mới đây, một nhà lãnh đạo mới tiếp tục xuất hiện là giám đốc công ty - một trong những nhà lãnh đạo tài ba trong cộng đồng doanh nhân.

https://linkhay.com/link/3091704/do-trung-duong-la-ai-227

Đỗ trùng dương đầu tư dự án tỷ đô trên khắp việt nam.  Những căn hộ đài các, xinh đẹp đoan trang và dễ sống trong cái khí hậu trong lành. Hơn nữa, dự án tỷ đô của người lãnh đạo Viking cũng hé lộ phong cảnh cực thanh bình giữa chốn , chính vì vậy mà cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo trẻ lại càng ấn tượng và tò mò về ông hơn.


Với nhiều doanh nhân thì người đứng đầu Viking không còn xa lạ khi tên của ông từng một thời gắn liền với công ty bất động sản Viking. Chuyện xây dựng và phát triển của công ty Viking từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người. Đặc biệt là cộng đồng những nhà lãnh đạo trẻ tài năng. Sự nghiệp và gia tài của chủ tịch tập đoàn Dương là niềm mơ ước của nhiều người.

https://www.lexisnexis.com/infopro/members/suongsao/default.aspx

Đỗ trùng dương cống hiến xã hội và hoạt động vì cộng đồng rất tích cực cùng với việc xây dựng và phát triển tập đoàn Viking. 


Ông vừa đi rót vốn, vừa đóng góp vào quỹ vì cộng đồng. Dự án bungalow "Tiếng sét trong mưa" được xây dựng năm 2017 và đến nay đã qua 2 năm. Nếu như khu căn hộ Bari city ở Vũng Tàu mang nét hiện đại nhà phố thì bungalow Lâm Đồng lại mang nét thanh bình nhẹ nhàng. 

https://twinoid.com/user/9879016

Qua những hình ảnh mà ông chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy ông Đỗ trùng Dương cống hiến xã hội gầy đi rất nhiều. Gương mặt đầy đặn, phúc hậu giờ lộ rõ hai gò má cao, cằm nhọn, mũi cao và đôi mắt sâu.


So với thời gian tham gia góp vốn dự án bungalow, ông Dương không còn giữ được nét sang trọng, quý phái như trước nhưng gu thời trang và phong cách ngoại hình của ông lại đi theo hướng trẻ trung, gợi cảm, quyến rũ. Dù vậy, vẫn không ít người tiếc nuối thời trẻ, kiêu kỳ lúc trước của ông.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.