Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
songgio
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Tôi và bạn cùng chung cư đều rất quan tâm đến đầu phun sprinkler để cùng chọn mẫu lắp đặt cho hệ thống phun nước chữa cháy của căn hộ mình.

Dù là dân tỉnh lẻ lên thành phố Hồ Chí Minh làm việc nhưng tôi luôn ý thức được sự quan trọng của đầu phun sprinkler trong việc phòng tránh hoả hoạn. Chúng tôi tìm hiểu các loại đầu phun chữa cháy sprinkler và nhà phân phối thiết bị chữa cháy chuyên nghiệp được khoảng 2 tuần nay thì đã nghĩ đến chuyện liên hệ trực tiếp kỹ sư để có báo giá đầu phun sprinkler. Với tôi, một căn hộ an toàn cháy nổ giống như một người đàn ông hoàn hảo luôn cho ta cảm giác an toàn bất kể ngày hay đêm.

⫸⫸⫸ Xem chi tiết: https://github.com/TYCOSPRINKLER

 

1. Các kỹ sư lắp đặt đường ống dẫn nước đầu phun sprinkler luôn rất chân thành và lịch thiệp.

Họ luôn biết nên đặt đầu phun chữa cháy ở đâu để có thẩm mỹ đẹp nhất cho tổng thể căn nhà. Cả người bạn cùng nhà tôi cũng khá kỹ tính nên việc xem xét chọn lựa mẫu đầu phun, màu ống thuỷ tinh của vòi phun nước cũng thật quan trọng trong gia đình.

⫸⫸⫸ Xem tại đây: https://vk.com/sprinklertyco

Xem các màu ống dung dịch trong mỗi vòi phun chữa cháy lâu như vậy, nhưng bạn tôi có vẻ hơi khó khăn để chốt nên chọn màu nào thì được anh kỹ sư nhắc khéo: mỗi màu sắc là một ngưỡng nhiệt độ để kích hoạt phun nước. Các cô nên nghĩ đến chuyện nhiệt độ khoảng bao nhiêu thì nguy hiểm với nhà mình, còn tôi sẽ thống kê xem cần bao nhiêu đầu sprinkler tyco. Mỗi lần bọn tôi muốn giảm bớt vật tư lắp đặt hệ thống ống nước chữa cháy thì anh đều tìm được lý do để thuyết phục tôi về sự cần thiết đó. Nhiều lần tôi và cô bạn chung nhà khá hoang mang sợ không đủ kinh phí sau khi có báo giá đầu phun sprinkler, nhưng thấy tôi lo lắng cô bạn đã giận dỗi và nói: "Mày phải nghĩ đến lúc lỡ như có hoả hoạn xảy ra, thiêu trụi hết tài sản này khi chúng ta không có ở nhà, thì sẽ thấy chi phí phòng cháy chữa cháy là vô cùng rẻ rồi đó".

2. Những lúc như thế tôi lại thấy đầu phun sprinkler thật thông thái.

⫸⫸⫸ Xem ngay: https://tapas.io/sprinklertyco

Sản phẩm kết hợp cùng van báo cháy và van xả tràn sẽ thành một hệ thống vô cùng hiện đại. Có thể nói căn hộ tôi lúc bấy giờ được trang bị hệ thống an toàn cháy nổ xịn nhất khu dân cư. Đó là vì tôi hiểu, và may mắn thay người bạn  cũng thấu hiểu và đồng tình với kế hoạch này. Anh kỹ sư đã hứa khi nào có bất cứ vấn đề về đầu phun sprinkler hoặc trục trặc khác như van tự động kêu khi không có nguy hiểm, hay hệ thống rò rỉ nước cứ gọi anh để anh kiểm tra và xử lý thích hợp. Tôi sẽ kể và gửi thông tin liên lạc của An Phát PCCC cho những người bạn của tôi nghe và quan tâm về chữa cháy giống như mình.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.