Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sterling02
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Du học Hàn Quốc: Kinh nghiệm đáng để học tập

Trên con đường đi Du học Hàn Quốc 2019 bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều điều, rất nhiều khó khăn mà bạn không lường tới được. Nếu như bạn không biết nên tìm những thông tin về những khó khăn ở đâu thì bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn các kinh nghiệm bạn cần phải học tập để đối mặt với việc đi du học tại Hàn Quốc nhé.

Có thể phải đối mặt với áp lực khi đi Du học Hàn Quốc giá rẻ

Đối với bất kỳ sinh viên du học nào, thời điểm bắt đầu đặt chân sang một quốc gia mới lạ cũng là một khó khăn đầu tiên phải trải qua nếu như muốn sống tại quốc gia đó. Có rất nhiều điều bạn sẽ phải đối mặt khi lần đầu đến một quốc gia xa lạ một mình. Có nhiều rắc rối như là việc học tiếng Hàn, nghe nói thành thạo tiếng Hàn, tính toán chi phí sao cho hợp lý,..

Nhiều áp lực mà bạn phải đối mặt những hôm đầu du học tại Hàn Quốc

Ban đầu khi phải đối mặt với quá nhiều thứ một lúc Du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc, bạn có thể sẽ cảm thấy stress khi mọi thứ ập đến, cũng như cuộc sống du học không hề như mong muốn, không hề là cuộc sống màu hồng như mọi người khuyên bảo khi bạn đang còn ở nhà.

Thậm chí nhiều khi bạn ốm đau, vẫn chỉ có một mình bạn. Bạn phải tự chăm sóc cho bản thân mình chứ không ai có thể chăm sóc cho bạn cả. Có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để quen được với việc này nhưng hãy cố gắng lên vì mọi chuyện tươi đẹp đều ở phía trước.

Kinh nghiệm về chi tiêu, giá cả hàng hóa tại Hàn

So với Việt Nam, đồng tiên của Hàn Quốc cao hơn rất nhiều. Bởi vì Hàn Quốc là một quốc gia phát triển trong Châu Á trong khi ta chỉ là một quốc gia đang phát triển, không thể lớn mạnh được như Hàn Quốc.

Tất nhiên là giá cả ở khu trung tâm luôn đắt hơn so với các nơi nông thôn, điều này chắc hẳn bạn đã được trải nghiệm. Không chỉ ở Hàn Quốc mà ngay ở Việt Nam cũng có tình trạng như vậy. Nếu như bạn thử, bạn sẽ nhận thấy rằng mọi giá cả ở các nơi đô thị, trung tâm đều đắt hơn so với khu nông thôn.

Thời tiết Hàn Quốc bốn mùa rõ rệt

Kinh nghiệm thời tiết của Hàn Quốc

Bạn chắc hẳn đã biết Hàn Quốc là quốc gia có 4 mùa rõ rệt và không bị trùng nhau. Bởi vì đã biết nên chắc hẳn bạn đã chuẩn bị quần áo cho bốn mùa từ lúc mà bạn quyết định đi du học tại rồi. Bạn nên chuẩn bị tất cả các loại quần áo để đối mặt với thời tiết của Hàn Quốc nhé. Mùa đông thì bạn nên chuẩn bị áo phao, áo giữ nhiệt còn mùa hè thì nên chuẩn bị trang phục như quần đùi, áo cộc nhé.

Bạn có thể xem thêm các thông tin khác tại: Du học Hàn Quốc



My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.