Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
rogokuzid
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cách để trúng xổ số, kiếm lời trong lô tô

Có rất nhiều anh em muốn biết chơi lô liệu có giàu được không? Tất nhiên là có, nhưng chỉ đối với các cao thủ. Những người này rất thông minh trong lối chơi, chọn số xác suất trúng cao. Nhưng họ ít chơi, mà đã chơi là trúng. Phần lớn thời gian dành để nghiên cứu. Bao giờ thật chắc mới đánh. Còn đa phần anh em chơi thường xuyên thì lại khó trúng SXMB

Nhiều anh em chơi lô nhưng luôn thua. Vì sao? Vì anh em chưa có cách bắt lô chuẩn xác và hiệu quả. Trong bài phân tích dưới đây, mình sẽ tiết lộ đến anh em một bài quy luật bắt lô chuẩn xác, dù không giúp anh em đánh đâu thắng đó nhưng chí ít cũng có lãi và tuyệt đối không cháy túi.

Các phương pháp chơi lô

Không nên dậm chân tại chỗ, phải luôn luôn thay đổi

Rất nhiều người chơi lô muốn biết điều này bởi lẽ ai khi chơi cũng đều mong ước đánh đúng, đánh trúng, bỏ ra một mà thu về mười. Thắng càng nhiều, thắng càng đậm càng tốt. Mấu chốt của vấn đề thắng hay không thắng lại nằm ở chỗ phương pháp bắt lô có hiệu quả hay không. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể cải thiện được xác suất trúng KQXSMB?

Theo các cao thủ chơi lô, điều đầu tiên anh em nên nhớ là khi chơi lô chúng ta không được tuân theo một cách chơi, phương pháp chơi cố định, dù phương pháp đó từng mang đến cho bạn chiến thắng vang dội.

Tại sao? Các con số luôn biến đổi linh hoạt, điều đó đòi hỏi chúng ta cũng phải biến đổi cách chơi linh hoạt để theo kịp chúng. Nếu chỉ đứng yên một chỗ thì khó mà chiến thắng lâu dài. Anh em khi chơi lô nên áp dụng nhiều cách chơi khác nhau. Đồng thời tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu xem trường hợp nào thì áp dụng cách nào là hữu dụng nhất.

Tăng xác suất trúng số

Trong quá trình chơi lô,dù là chiến thắng hay thất bại, anh em đều phải rút ra kinh nghiệm, bài học cho bản thân, có thế thì lần chơi sau mới dễ trúng hơn lần chơi trước. Nhiều người chơi lô hàng chục năm vẫn nghèo là bởi vì sau bao nhiêu lần thất bại vẫn chẳng biết mình vấp ngã ở đâu. XSMB

Có hàng trăm cách chơi lô, nhưng đừng áp dụng một vài cách chơi mà bạn tâm đắc nhất, đừng nhồi nhét tất cả các cách chơi vào trong lối chơi riêng của bản thân mình. Nhiều cách chơi quá dễ khiến anh em bị loạn trong lối chơi, không biết chọn cách chơi nào cho phù hợp với bản thân và dễ bị áp lực khi chơi lô.

Khi chơi lô, kỵ nhất là không biết điểm dừng. Có hai lời khuyên dành cho anh em, thứ nhất thắng đậm một lần phải biết gìn giữ tiền bạc để làm vốn cho lần sau và đừng ngủ quên trên chiến thắng mà sinh tâm lý tự phụ. Thua không nên cay cú, phải biết dưỡng sức và lấy ngắn nuôi dài.

Xem thêm: Ketquaxosomienbac

 

 

 

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.