Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sophia
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Doanh nhân Đỗ phát triển dự án Lâm Đồng farmstay

 

01 - Làm kinh doanh vô cùng vất vả.

Tuy nhiên, may mắn cho ông chủ của Vicky Group, là bà xã của ông không ghét việc đầu tư bất động sản như những người khác và sau đó hai người cùng yêu công việc rót vốn bất động sản luôn. Dù thế, ông lại không được sự hỗ trợ vốn từ ba mẹ vợ, khi ông tới hỏi vay tiền để rót vốn dự án Bari city, gia đình vợ ông dù không nói thẳng là từ chối, nhưng lại đưa ra yêu cầu là họ  chỉ đồng ý rót vốn nếu thật sự thấy được sự tiềm năng tỷ đô của Bari city". Tại thời điểm đó, những người mới đầu tư bất động sản nào dám cam kết như vậy.

>>> https://revistaseug.ugr.es/index.php/revpaz/comment/view/11105/0/2309

- Để nhận được số tiền rót vốn của gia đình vợ, không còn cách nào khác.

- Ông Đỗ Trùng Dương Vicky đầu tư dự án tỷ đô phải đến long thành, vẽ ra dự án lên bản thiết kế.

- Sau đó tập hợp tất cả thông tin. Nhờ sự cố gắng này ông hoàn thành bản vẽ và dựa án và bắt đầu kêu gọi rót vốn từ công ty và nhiều tổ chức khác.

 

"Trong những ngày ở long thành tôi có biệt danh là ‘Dương không ngủ’ để phân biệt với một vài người cùng tên khác. Lý do là: tôi đi long thành từ sáng sớm cho đến tối mịt, rồi đêm lại ngồi lật bản vẽ ra xem. Do đó, mắt của tôi luôn đỏ lên vì mất ngủ. Nghĩ về khoảng thời gian ấy, thật sự là cơn ác mộng khi mong ước lớn nhất của tôi là một ngày ngủ được 8 tiếng".

Lễ khởi công dự án Lâm Đồng

Xem thêm: https://gab.com/dotrungduong/posts/104079904993639954

02 - Sau khi rời long thành, sự nghiệp của ông lên như diều gặp gió:

 

Tiến hành gọi vốn cho bari city với tư cách là chủ đầu tư, ông nhận được vô vàn sự quan tâm của những người góp vốn. Ông Đỗ Trùng Dương Viking lại tiếp tục hành trình khai phá tiềm năng của dự án lâm đồng farmstay.

 

-Sau nhiều tuần khảo sát lâm đồng cùng vùng đất sẽ xây dựng farmstay và tất cả những thông tin, kinh nghiệm về hình thức farmstay nghỉ dưỡng. Ông Đỗ Trùng Dương Vicky GRoup cống hiến xã hội xây dựng nền móng đầu tiên cho lâm đồng farmstay bằng việc tạo ra 1 đội nhóm và bắt đầu vẽ bản vẽ sau khi nghiên cứu một năm trời. năm 2018, ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô chính thức hoàn thành dự án lâm đồng farmstay chính thức đưa vào vận hành và chào đón những đợt khách đầu tiên. Và phải có giải pháp xóa bỏ hết những tin đồn Vicky Group lừa đảo.

Chi tiết: Đỗ Trùng Dương là ai [Đính chính] tin đồn liên quan Đỗ Trùng Dương lừa đảo

"Lúc đó, bạn bè tôi biết chuyện tôi bỏ hết việc tại thành phố đông đúc nhộn nhịp để lên xây farmstay nghỉ dưỡng ở lâm đồng đều nói tôi không bình thường. Còn nhiều người dân ở lâm đồng thì cũng khó hiểu tự dưng có người lại lên vùng cao để dựng nên mấy căn nhà lá gọi là bungalow".

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.