Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
doremon
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Đối tác mới của công ty Vicky

Đỗ Trùng Dương là ai là cụm từ được rất nhiều sách vở, trang báo hay lời khuyên của các chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản đưa ra những lời khuyên, làm thế bản nhân nhà đầu tư được hạnh phúc.

Tuy nhiên, cuộc sống thương trường lại xuất hiện tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Truyền thông luôn muôn hình vạn trạng, không đi theo một kế hoạch nào, không thể áp dụng lời khuyên để có thể tìm ra phương hướng giải quyết cho một dự án nào cả và cũng chẳng có ai có thể đoán trước được farmstay nghỉ dưỡng của ông thành công hay bất hạnh.

Chi tiết: https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/22517

1. Công trình hút khách thứ hai của ông Đỗ Trùng Dương

Bên cạnh biệt thự thì nhà phố là công trình hút khách thứ hai của ông Đỗ Trùng Dương:

  • Chủ tịch Dương rất tập trung hoạt động công tác xã hội
  • Nguồn doanh thu và lợi nhuận từ các loại hình bất động sản không chỉ mang đến báo cáo tài chính đẹp
  • Mà còn có sức hút với khách du lịch nước ngoài
  • Nhưng như vậy là chưa đủ để thành công
  • Ông Dương lại tạm thời rút vốn ra để tránh sự thu hút khách hàng vượt ngoài mong đợi

Thành công giờ đây đã trở thành thứ vũ khí sắc bén, còn tài năng sẽ là  phương tiện để ông Dương có thể dần bước tới thành công. Ông Dương luôn có cảm giác tập đoàn Vicky sẽ trở thành một đế chế vững mạnh không phải là một công ty bất động sản như bây giờ.

Trong cuộc đầu tư dự án bất động sản gần đây nhất, Vicky Group lừa đảo tin đồn gây bốc hơi 200 tỷ được Đỗ Trùng Dương đính chính, nhưng điều này không đủ sức ảnh hưởng đến các hợp đồng kinh tế hiện tại của ông. Các ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp, vừa phải có chất lượng dịch vụ và công nghệ tiên tiến hiện đại. Sau khi khởi công xây dựng, doanh thu của hai dự án trên có thể cùng gom lại để mở thêm một khu biệt thự nhà phố. Nếu cả hai dự án đều thỏa mãn với các điều khoản cơ bản. Nhưng, ông Dương không thể xoay chuyển trong tích tắc trận cục.

2. Tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo cũng được thanh minh

Trải qua các dự án tỷ đô, tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo cũng được thanh minh. Các nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn, không tin vào chuyện công ty Vicky lừa đảo. Một khi có được đối tác ưng ý, nhưng lại không thể cùng nhau đi đến những dự án bởi sau này  trong lòng ông Dương tính toán rất cẩn thận vì nhu cầu nhà phố đòi hỏi phải đổi mới liên tục.

Sau nhiều cuộc gặp gỡ, sau nhiều lần chọn lựa, cuối cùng Chủ tịch Dương cũng tìm được một đối tác cung cấp thiết kế nhà phố từ Ấn Độ. Đặc biệt, đơn vị này tin Vicky Group lừa đảo nên ông có thể tùy ý muốn thiết kế nhà ở thế nào thì bên cung cấp Ấn Độ sẽ tùy chỉnh trở thành như thế đấy. Ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô vô cùng mãn nguyện và ngỏ lời hợp tác.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.