Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sakura
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Nơi đáng sống ở Khu Tây Sài Gòn

Trong tình hình quỹ đất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên thu hẹp, tại khu Tây Sài Gòn lại xuất hiện một dự án nhà ở dạng căn hộ chung cư tầm trung mang tên Aio City, nơi sở hữu không khí trong lành cùng một không gian sống lý tưởng. Đó cũng chính là một trong các lý do tại sao dự án này lại trở nên thu hút sự quan tâm của nhiều khách mua nhà chỉ từ sự tư vấn đơn giản.



Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM có vị trí rất đắc địa, với một mặt giáp trực tiếp đường Tên Lửa, một mặt giáp khu trung tâm mua sắm AEON Mall. Từ đây, khách mua nhà có thể dễ dàng kết nối với khu đô thị kỹ thuật cao mới cùng khu vực cũng như các tỉnh miền Tây Nam Bộ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=_mAVS37t1Bc
 
Tọa lạc trên mảnh đất vàng đắt giá, Aio City được quy hoạch cải tạo và xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích đẳng cấp cả ngoại khu và ngay trong nội khu. Nhò ào cung đường trọng điểm của khu vực quận Bình Tân mà Aio City cũng được nhiều khách hàng đánh giá là sớm thôi sẽ trở thành một địa điểm hot trên địa bàn.
 
Nhà phát triển và đầu tư trực tiếp Tập đoàn Hoa Lâm khẳng định rằng dự án Aio City thuộc khu Tây Sài Gòn dù đã chính thức ra mắt thị trường thời gian gần đây nhưng họ vẫn muốn bí mật thời gian mở bán chính xác để tạo thêm sự tò mò và thu hút dành cho dự án. Hiện Aio City đã và đang dần hoàn thiện khâu kiến trúc và thi công nên dự kiến sẽ được bàn giao sớm nhất có thể. Công tác triển khai phần hạ tầng cần phải được chăm chút kỹ lưỡng nhất, vì thế khách hàng nên yên tâm về vấn đề này mà đặt niềm tin tuyệt đối dành cho dự án.

Xem thêm: https://landcenter.vn/duan/aio-city/



Tại Aio City Bình Tân, các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, tinh tế với nắng gió kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên xung quanh tuyệt hảo. Sống tại Aio City, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn bầu trời bao la, khung cảnh yên tĩnh tại khu đô thị mới sang chảnh. Đây chính là nơi mang đến cho cư dân một không gian sống chuẩn mực, văn minh và thân thiện, gần gũi mà hiếm có dự án nào sở hữu.

Xem thêm: https://www.flickr.com/groups/du-an-can-ho-aio-city-binh-tan/

Dự án căn hộ Aio City là sự tiếp nối thành công từ dự án Kingdom 101 tại Tô Hiến Thành, là một trong các mảnh ghép trong chuỗi thương hiệu địa ốc của Tập đoàn Hoa Lâm đang xây dựng với dấu ấn riêng mang phong cách kiến trúc hiện đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi.
 
Đấy là những căn chung cư thương mại gắn liền với nhu cầu của khách mua nhà cùng với những cảm hứng sáng tạo của các nhà kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Singapore. Cư dân sinh sống ở đây, mỗi buổi sáng thức dậy sẽ cùng hòa mình vào khoảng không gian thoáng đãng mà dự án mang lại, những luồng gió thiên nhiên tươi mát cũng sẽ thổi hồn vào căn hộ hiện đại và tràn ngập niềm vui riêng tư của bạn.


 
Một trong những nét độc đáo mà Aio City Bình Tân là các căn hộ có lối thiết kế mở, không gian tiện nghi với hầu hết các trang thiết bị thích hợp với cuộc sống dân thành thị. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa, bất kỳ ai cũng có thể cảm được vẻ đẹp của cỏ hoa, thiên nhiên tươi xanh xung quanh, giúp con người hiện đại trở về và hòa cùng tự nhiên.
 

Các kiến trúc sư tài năng đến từ Singapore đã đặt hết tâm huyết, nâng niu và chăm chút từng chi tiết cho không gian sống riêng tư của bạn tại căn hộ Aio City: phòng ngủ hướng đến sự tinh giản tối ưu hết mức với các khung cửa sổ cùng cửa ban công tận dụng những luồng gió trời tốt lành lưu thông vào nhà, giúp không gian các phòng đầy đủ nguồn sáng và thông thoáng hơn. Phòng bếp kết hợp hài hòa với nhiều lối thiết kế độc đáo mang đến cho căn hộ điểm nhấn riêng độc đáo.

Aio City sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới không phải dự án chung cư bình dân tầm trung nào cũng có thể mang lại. Chính vì thế mà ai khi nhắc về Aio City cũng dành ra những lời khen có cánh dành cho dự án mặc dù vẫn chưa được mở bán chính thức. Sự tò mò và thu hút luôn khiến dự án thêm phần sáng giá khi mà nhu cầu nhà ở thực tế đang ngày càng tăng như hiện nay. Dự án xuất hiện sẽ là một nguồn cứu tinh mới đến với các cư dân nhập cư mong muốn tìm kiếm một nơi ở ổn định để an cư và lạc nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh với sự sôi nổi và cạnh tranh. Một chỗ ở hợp lý vừa túi tiền lại tiện nghi hiện đại thì còn mong chờ gì hơn thế nữa. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt nhất đối với các cư dân quyết định chọn mua căn hộ Aio City ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc dù là thông tin trực tiếp hay chỉ là những thông tin được truyền miệng từ các khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm không gian sống tuyệt hảo tại dự án. Đừng ngại ngần vì chính bạn cũng muốn có được một cuộc sống văn minh thời đại mới mà có đúng không?



Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.