Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
sakura
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Mong muốn của những cô nàng độc thân: Có một thế giới cô đơn cho bản thân, nhưng thế giới ấy hoà bình và yên ổn. Bên cạnh chúng ta còn gia đình, bạn bè... và có cả một mái ấm, một nơi để nương tựa khi mọi thứ quá khó khăn, một nơi ta có thể thư giãn và đồng thời phát triển bản thân.

 

Lúc mới vào thành phố, bản thân là người hướng nội nên tôi thường tỏ ra khá e dè trước những câu hỏi khi phải trả lời cho câu hỏi của một ai đó về vấn đề " Lại đi xem phim một mình à? "; " Lại đi ăn một mình sao? " bằng từ "Ừ". Bởi tôi cứ có cảm giác người ta sẽ cười cợt vào cái sự cô đơn của tôi, không thì chỉ trích tôi, đại loại như: "Ôi giời ơi, tôi chẳng bao giờ đi một mình cả. Ở nhà còn hơn đi một mình như này!". Hoặc họ sẽ cười tôi tỏ vẻ an ủi hay thương hại và khuyên rằng tôi cố gắng tìm kiếm một ai đó để yêu cho đỡ buồn. Nhưng sau đó một thời gian, tôi đã dần quen hơn với cuộc sống độc thân này của mình, tôi không cảm thấy đó là vấn đề gì to tát nữa mà điều cần thiết nhất chính là có cho mình một ngôi nhà, mái ấm tốt để có thể trau dồi, phát triển bản thân mình. Thậm chí, tôi thầm nghĩ nơi đây chính là lãnh địa của riêng mình tôi và tôi được phép làm một nữ hoàng xinh đẹp và quyền lực trong căn nhà của tôi. Thư thái, tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong một môi trường sạch đẹp và văn minh như Aio City là điều làm tôi thích nhất. Đối với tôi, chẳng còn gì tuyệt vời hơn bây giờ cả, những tiện ích hấp dẫn mà căn hộ Aio City Landcenter mang lại cho tôi cũng đủ làm tôi quên đi những chỉ trích của người khác rồi.

 


Tôi đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ này đấy chứ! Có thể với nhiều người sợ sự cô đơn, nhưng trong cuộc sống phức tạp này, những mối quan hệ đó cũng có thể khiến chúng ta suy sụp khi chọn không đúng người. Vì thế, đôi khi cuộc sống chỉ cần chu cấp đầy đủ cho bản thân mình là điều tuyệt nhất rồi, không cần quan tâm những lời nói của người khác nữa. CEO Đoàn Vương Triều của Tập đoàn Hoa Lâm đã cho ra mắt dự án căn hộ Aio City đẳng cấp này với nhiều mục đích khác nhau. Chỉ cần bạn có nhu cầu, bạn có thể sở hữu cho mình một căn hộ với thiết kế hiện đại và đẳng cấp tại Aio City. Không chỉ thế Aio City còn đem đến cho bạn những niềm vui tích cực và giúp bạn cân bằng lại cảm xúc trong khi đi bộ vào các khu công viên hay thả mình trong hồ bơi tràn bờ tại đây và hàng nghìn tiện ích xung quanh dự án Aio City Landcenter này. Đặc biệt nổi bật trong số đó chính là khu trung tâm thương mại nổi tiếng Aoen Mall nằm sát bên, chỉ cần đi vài bước, bạn có thể đến đó giải trí bằng nhiều hình thức khác nhau: mua sắm, đọc sách, xem phim, ăn uống... tất cả những tiện lợi này đều tụ họp một chỗ cho bạn dễ dàng đi đến. Đương nhiên là thế thôi chưa đủ, thêm vào đó gần đó cũng có nhiều tiện ích đa dạng khác nhau mà có thể cần thiết cho tương lai.
 

 

Nhớ về lúc mới vào thành phố, có khi mệt mỏi đến mức một mình ngồi lọt thỏm giữa dòng người xa lạ, không biết đi đâu về đâu và cũng chả biết làm gì bởi vì chưa quen đường xá tại thành phố Hồ Chí Minh này. Nhìn vào hiện tại cuộc sống của bản thân, tôi mới thấy tâm trí của mình mới thảnh thơi và thư giãn làm sao. Với vị trí trung tâm của Aio City - Dự án căn hộ Aio City quận Bình Tân HCM nằm tọa lạc tại con đường sôi nổi và sầm uất Tên Lửa, tôi có thể di chuyển đến những địa điểm mình muốn như quận 6, quận 8, Bình Tân hay Tân Phú rất nhanh gọn và dễ dàng. Chỉ cần biết bây giờ, thế giới bên trong tôi hoàn toàn bình yên và ổn định là được. Với cuộc sống này, tôi có thể thảnh thơi vào những buổi tối hay những ngày cuối tuần một cách tốt nhất, không còn lo ngại hay vấn đề gì với người khác cả. Bạn sẽ thấy tâm hồn mình rộng mở và thoải mái hơn nhiều bằng việc đơn giản là thay đổi không gian một chút. Có lẽ nhiều người sống với cô đơn giống như tôi sẽ đồng cảm với cái cảm giác này và phần nào đó muốn có cảm giác được thu gọn mình trong cái ốc đảo bình yên trong nội tại. Vui vẻ và thú vị đấy, dù những niềm vui này chẳng ồn ào như bao người khác, chỉ đơn giản và bé tí tẹo như vậy thôi!

 

 

 
Bây giờ, việc đi đâu đó một mình nhằm lấy lại tinh thần hay tự tạo niềm vui cho chính mình đối với tôi mà nói là hành động lành mạnh nhất ngay bây giờ. Cả thế giới không ai quan tâm tới bạn, thì chẳng việc gì bạn phải quan tâm tới thế giới đánh giá bạn như thế nào. Cuộc sống của chúng ta không đủ dài và rảnh rang nhiều để cố gắng làm hài lòng người khác. Thay vì thế ta nên chăm chút bản thân mình chút, chú ý đến sức khỏe bằng cách sống trong một môi trường văn minh, sạch sẽ, trong xanh như dự án Aio City. Chúng ta cô đơn không có nghĩa là chính bản thân chúng ta tự hắt hủi và sợ sự cô đơn của mình. Hơn thế hãy đối xử với nó một cách tốt đẹp và thâm tình nhất mà bạn có thể, như đối đãi với một người bạn thân chí cốt vậy.

Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949là dịch vụ tư vấn chính thức của landcenter.vn dành cho bất động sản như mua bán, cho thuê, ký gởi các loại căn hộ, nhà phố, đất nền…với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề. Ở mỗi dự án khác nhau, tôi sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dự án. Có thể là mua ở đâu sống tốt, dự án nào chủ đầu tư uy tín, giải pháp tài chính nào phù hợp. Quý khách có thể chia sẻ với Vui an cư đầu tư cùng Mr. Triều 09166949 để đem lại cho quý khách những giải pháp phù hợp nhất có thể.

Nguồn: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/UserId/845893/Default.aspx

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.