Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
christhanah3
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Top 4 điện thoại 20 triệu tặng bạn trai trong năm mới

Còn vài ngày nữa thôi là kết thúc năm cũ. Bạn muốn dành một món quà bất ngờ cho người yêu của mình để đánh dấu một năm mới đầy ý nghĩa. Thế nhưng bạn chưa nghĩ là sẽ tìm ra món quà gì để tặng anh ấy cho hợp lý. Bạn biết không, thời gian qua có vô số những chiếc điện thoại xin ra mắt mà bạn có thể mua làm món quà bạn trai tặng anh ấy trong dịp đón chào năm mới này.

Ở ngoài thị trường bạn đang không biết phải chọn con điện thoại nào là hợp lý. Vì vậy bạn hãy tham khảo những mẫu điện thoại dưới đây nhé. Nó sẽ giúp bạn tìm ra chiếc điện thoại hợp lý dành tặng anh ấy.

Xem thêm: Tặng quà sinh nhật cho người yêu nam, quà tặng bạn trai vào ngày kỷ niệm

Món quà bạn trai trong năm mới với con Samsubg Note 9 là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng anh ấy trong năm mới  này. Chiếc điện thoại này vừa mới ra mắt cùng với các tính năng độc đáo sẽ chinh phục được trái tim của anh ấy khi đã nâng cấp từ Note 8. Đặc biệt với món quà tặng bằng chiếc điện thoại này trong năm mới sẽ cho bạn thấy dung lượng bộ nhớ trong và RAM lớn và pin “khủng” 4,000 mAh.

Do đó với chiếc điện thoại này trong tay, anh người yêu bạn có thể chơi game cả ngày mà không lo sợ hết pin đâu nhé. Hơn nữa với  camera kép phía sau được cải tiến với phần mềm thông minh, tính năng âm thanh được nâng cấp và vị trí mới của máy quét vân tay phía sau nên cũng sẽ tạo điều kiện cho anh ấy cho những tấm hình đẹp trong năm mới. Với những tính năng đó nên đây sẽ là một món quà bạn trai vô cùng ý nghĩa mà bạn mang đến cho người yêu mình trong năm mới này.

Nằm trong danh sách với chiếc điện thoại cực xịn đứng thứ hai mà bạn có thể mua làm món quà tặng bạn trai bạn trong năm mới này là chiếc điện thoại Huawei P20 Pro. Đây là một chiếc điện thoại được đánh giá là siêu đẹp trong năm nay. Chắc chắn khi người yêu bạn sở hữu chiếc điện thoại này trên tay từ món quà bạn tặng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi điện thoại thiết kế 3 camera độc đáo với 68 megapixel mang đến cho anh ấy những bức hình vô cùng ấn.

Bên cạnh đó một thiết kế nổi bật của chiếc điện thoại này sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn mua nó làm quà cho bạn trai bởi chiếc điện thoại này đã và đang tích hợp những viên pin dung lượng lớn vào các flagship hàng đầu của hãng và P20 Pro cũng không phải là ngoại lệ với 4,000 mAh đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong ít nhất một ngày. Do đó đây cũng sẽ là một món quà vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể dành tặng bạn trai bạn trong năm mới này.

Cũng là một chiếc điện thoại Samsung đáng chú ý và đáng để bạn mua trong năm mới này dành làm quà bạn trai đó là chiếc S9 và S9 Plus. Khi chọn món quà này tặng bạn trai chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu bởi chiếc điện thoại này là một cuộc cách mạng trong cải tiến của Samsung.

Đặc biệt với món quà này làm quà bạn trai sẽ khiến người tặng vô cùng thích thú khi sở hữu công nghệ màn hình vô cực Infinity Display mới nhất của Samsung. Bên cạnh đó RAM 6GB, bộ vi xử lý di động nhanh nhất hiện nay nên tốc độ xử lý cực nhanh. CÙng với camera khẩu độ kép phía sau, hỗ trợ khả năng quay hình siêu chậm, bổ sung thẻ microSD nên sẽ giúp bạn trai bạn có những tấm hình cực chất trong dịp năm mới này.

Và với chiếc điện thoại này làm quà tặng bạn trai trong năm mới thì bạn và anh ấy cũng sẽ cùng nhau có những tấm hình đẹp mà không phải lo sợ về vấn đề chất lượng hay hết pin giữa chừng. Với lượng pin cực khủng có thể giúp anh ấy lướt web và facebook cả ngày cũng không lo sợ hết pin đâu. Vì vậy, đây có thể là món quà ý nghĩa nhất mà bạn dành tặng anh ấy trong năm mới này đấy.

Xem tại đây: Quà tặng bạn trai, tặng quà sinh nhật cho bạn trai người yêu nam ý nghĩa

Chiếc điện thoại thứ tư cũng gây đình đám và khiến giới công nghệ muốn sở hữu và khám phá là chiếc điện thoại iPhone X.  Đây là một chiếc điện thoại vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể làm món quà tặng bạn trai của mình khi có thiết kế độc đáo với màn hình lớn 5.8 inch với bezel tối giảm và không có nút home phía trước.

Đặc biệt với món quà này bạn sẽ thấy tấm nền OLED Samsung được sử dụng lần đầu tiên trên một iPhone cùng Hệ thống camera kép phía sau được sử dụng theo một phương thức hoàn toàn mới bởi thiếu đi nút home và nút nguồn truyền thống.

Xem thêm: https://quatanglegonna.com

Đặc biệt camera trước 7MP nên sẽ giúp bạn và anh ấy thỏa sức tự sướng mà không lo bị xấu. Do đó đây sẽ là một món quà ý nghĩa nhất mà bạn dành cho anh ấy trong năm mới này. Và khi nhận được chiếc điện thoại này làm quà tặng sẽ làm anh ấy hạnh phúc. Và hơn nữa anh ấy sẽ cảm thấy yêu bạn nhiều hơn.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.