Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
christhanah
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hai chiếc điện thoại siêu đẹp dành tặng bạn trai nhân dịp giáng sinh

Nhận được những món quà bất ngờ từ giáng sinh sẽ đem lại những giây phút hạnh phúc cho các cặp đang yêu nhau. Và trong dịp giáng sinh lần này, bạn muốn mang lại những điều bất ngờ cho người yêu mình nhưng bạn chưa biết phải làm thế nào.

Xem thêm:

http://mdr-inc.com/UserProfile/tabid/43/UserID/37189/Default.aspx

Vì vậy, bạn hãy chọn một món quà bất  ngờ dành tặng cho cô ấy xem sao. Và chiếc điện thoại là một gợi ý về một món quà hay. Với món quà bạn tặng, chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc. Và sau đây là những mẫu điện thoại mà bạn có thể dành tặng cho người yêu của mình trong dịp giáng sinh lần này nha:

Quà bạn trai nhân dịp giáng sinh với con Xiaomi Mi 8 là một phương án tuyệt vời. Hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc vừa trình làng chiếc Xiaomi Mi 8 vào hồi tháng 5 vừa rồi và hiện chiếc điện thoại này đã lên kệ tại Việt Nam. Vì vậy, để bạn tìm mua món quà này tặng người yêu của mình trong dịp giáng sinh năm nay cũng không phải là quá khó khăn đâu.

Xem thêm:

https://rebrand.ly/ab14eq

Nó được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua điện thoại này làm quà tặng bằng hai hình thức xách tay hoặc tại cửa hàng bởi vì cũng giống như những dòng điện thoại Xiaomi khác, Mi 8 được bán theo 2 phương thức là chính hãng và xách tay. Giá bán cho chiếc smartphone này ở ngưỡng trên dưới 10 triệu đồng.

Quà dành cho bạn trai trong dịp giáng sinh lần này là con Honor 10. Chiếc điện thoại này mới lên kệ cách đây chưa lâu đã khiến rất nhiều người dùng vô cùng ấn tượng bởi thiết kế bóng bẩy, màu sắc bắt mắt và cấu hình tương đối đầy đủ.

Bởi vậy khi tặng bạn trai chiếc điện thoại này sẽ làm cô ấy vô cùng thích thú luôn đấy. Máy được trang bị màn hình 5,84 inch và độ phân giải 2280x1080 pixel. Màn hình Honor 10 sử dụng công nghệ LTPS IPS LCD và có tỷ lệ 19:9.

Đặc biệt khi chọn điện thoại này tặng người yêu, bạn có rất nhiều sự lựa chọn bởi máy có nhiều tùy chọn khác nhau về cấu hình gồm 6GB RAM + 64GB lưu trữ và 6GB RAM + 128GB lưu trữ. Cục pin 3.320mAh của Honor 10 được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp đạt 50% chỉ trong vòng 25 phút.

Xem thêm quà tặng:

http://windows-plus.com/UserProfile/tabid/163/userId/1404103/Default.aspx

Chắc chắn khi nhận món quà là một trong hai chiếc điện thoại này từ bạn, chắc chắn người yêu bạn sẽ rất hạnh phúc và vô cùng hào hứng. Và giáng sinh năm nay cô ấy sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi bạn đang sưởi ấm trái tim cô ấy bằng những hành động thiết thực.

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.