Login  | Free Registration

My Profile

Profile Avatar
mmicketlaaa
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Cuộc đua giành được những vị trí “đắc địa” trên các công cụ tìm kiếm cho website của mình luôn là những mục tiêu to lớn mà các SEOer mong muốn đạt được. Việc xây dựng các chiến lược SEO hoàn hảo, những bước đi chắc chắn, có tính toán sẽ giúp bạn dễ dàng thành công hơn. Một trong số đó là những bước backlink vô cùng quan trọng. Để chắc chắn cho vị trí đứng đầu của mình trên top tìm kiếm, bạn nên lưu ý các dạng backlink có hại cho website của mình trong bài viết sau đây. Cùng Dao tao SEO tai Da Nang khám phá ngay thôi nào!

1. Backlink không liên quan


Các lưu ý khi backlink trong SEO

Trong các liên kết, sự tương xứng, liên quan với nhau về nhiều khía cạnh là một yếu tố vô cùng quan trọng, không những hỗ trợ quá trình tìm kiếm của người dùng mà việc đánh giá chất lượng website của Google sẽ có giá trị cao hơn. Bạn không thể có một website du lịch với hàng trăm các backlink về các chủ đề không liên quan như phụ tùng xe, bệnh viện, pháp luật,…

2. Các liên kết trả tiền có Pagerank

Thông thường, Google không thích các hình thức mua liên kết có Pagerank cho dù đó là các liên kết về hình ảnh hay văn bản. Bởi theo đánh giá của Google, đây là dạng liên kết không tự nhiên và với các backlink dạng này nên được thêm các thuộc tính Nofollow để cân bằng. Bạn có thể tham khảo thêm kiến thức, kinh nghiệm bằng việc theo học các khóa Đào tạo SEO của KingWorld để dễ dàng nắm bắt và vận dụng vào công việc của mình sau này.

3. Các bài viết của blog vệ tinh


Những lựa chọn đúng đắn khi thực hiện backlink cho website

Đã có một thời gian xảy ra nhiều tranh luận về các blog vệ tinh và tính khả thi của nó trong backlink. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Google cũng đưa ra kết luận về vấn đề này đó chính là xếp các blog vệ tinh vào một trong những hành vi lợi dụng và có nguy cơ hứng chịu nhiều hình phạt từ Google. Đối với chất lượng, các blog vệ tinh được đánh giá là không dễ gì chết nhưng nếu viết bài spam quá nhiều sẽ khiến các backlink từ các blog sẽ nhanh chóng bị giảm chất lượng, thậm chi sẽ bị trừng phạt.

4. Hack và giấu các liên kết tại CSS hay Javascript

Nhiều người nghĩ rằng nếu hack được các trang web khác thì sẽ vô hình chung có được nguồn backlink phong phú mà không tốn quá nhiều sức lực. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm hiện nay đã trở nên vô cùng tiến bộ và đổi mới, nó cũng sẽ dễ dàng nhận ra được việc đang cố gắng ẩn backlink hay lén lút đặt backlibk trên website của người khác. Và những trừng phạt dành cho các trường hợp này thường rất nặng, thậm chí có thể bị khai tử vĩnh viễn.

Ngoài ra, để có được cái nhìn toàn diện về lĩnh vực SEO đầy mới mẻ này thì việc lựa chọn tham gia các khóa học đào tạo SEO là vô cùng đúng đắn đấy. Đến với KingWorld, một trong những học viện nổi tiếng khắp cả nước, bạn hứa hẹn sẽ học hỏi được rất nhiều kiến thức hay ho đấy. Tham khảo thêm thông tin tại SEO KingWorld: Eric Doan chia sẻ Tư duy, Chiến lược, Kinh Nghiệm thực chiến cho hàng triệu học viên

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.